Menu

KUN DOCTOR TỔ CHỨC THÀNH CÔNG “HỘI THẢO KHOA HỌC NÂNG CAO HIỂU BIẾT DINH DƯỠNG BẢO VỆ MẮT TRẺ EM VIỆT NAM”

23.08.2024

Ngày 23/08, Kun Doctor chính thức ra mắt - Nhãn hàng sữa dinh dưỡng tiên phong tích hợp khoa học dinh dưỡng tiên tiến với công nghệ hiện đại nuôi dưỡng sức khỏe trẻ em Việt Nam theo từng thể trạng đặc thù.

Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam

Ngày 23/8/2024, tại TP.HCM, Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF tổ chức “Hội thảo khoa học nâng cao hiểu biết dinh dưỡng bảo vệ mắt trẻ em Việt Nam” và ký hợp tác Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khoẻ Trung ương, Bộ Y tế (T5G); Bệnh viện Mắt Trung ương Viện Y Học Ứng Dụng và Tổ chức quốc tế GMP Dairy NewZealand về việc cùng nhau hướng tới cộng đồng, vì một Việt Nam khỏe mạnh, đặc biệt là triển khai thực hiện những hoạt động nhằm nâng cao ý thức của cộng đồng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng đôi mắt khoẻ cho trẻ em Việt Nam....

Ông Bùi Hoàng Sang - CEO LOF (bên phải) và ông Scott James - Lãnh sự quán NewZealand (bên trái)

Theo đó, một chiến dịch cộng đồng mang tên “Mắt khỏe sáng ngời tương lai” sẽ được thương hiệu Kun Doctor triển khai trên toàn quốc” nhằm nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng của việc bảo vệ sức khỏe mắt cho trẻ em.

Việc ký kết giữa Công ty Cổ phần Sữa Quốc tế LOF với Trung tâm Truyền thông - Giáo dục Sức khoẻ Trung ương, Bộ Y tế (T5G); Bệnh viện Mắt Trung ương Viện Y Học Ứng Dụng và Tổ chức quốc tế GMP Dairy NewZealand mở ra tiềm năng cho những hoạt động truyền thông giáo dục sức khỏe hướng tới cộng đồng nhằm mang lại giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho trẻ em Việt Nam. Đặc biệt, thương hiệu KUN DOCTOR còn nghiên cứu, phát triển đưa ra thị trường sản phẩm dinh dưỡng KUN DOCTOR EYE MAX - Duy trì và bảo vệ sức khỏe đôi mắt với bộ đôi Lutein & Zeaxanthin chống oxy hóa và lọc ánh sáng xanh hiệu quả - một dòng sản phẩm tiên phong mang đến các giải pháp dinh dưỡng chuyên biệt theo đặc thù của trẻ em Việt.

Ông Bùi Hoàng Sang - CEO LOF (bên phải) và đại diện Bệnh viện mắt trung ương

Ông Bùi Hoàng Sang - CEO LOF (bên phải) và đại diện Viện y học ứng dụng

Cũng nhân dịp này, KUN DOCTOR trên nền tảng triết lý của LOF: Cam kết tạo giá trị với tình yêu thương đã dành 200 triệu đồng hỗ trợ các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn phẫu thuật mắt tại Bệnh viện Mắt Trung ương.

Chia sẻ chương trình

Đang cập nhật!